ADS

FPT Play BOX 2022 - Đầu thu tích hợp IPTV và OTT

Ngày 6.9.2022, FPT Telecom chính thức ra mắt bộ giải mã FPT Play 2022, bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị.

FPT Play BOX 2022 - Đầu thu tích hợp IPTV và OTT {tocify} $title = {Xem nhanh}

FPT Play hiện là đơn vị chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường OTT tại Việt Nam. Báo cáo cũng chỉ ra rằng với đà phát triển này, FPT Play sẽ nhanh chóng trở thành nền tảng OTT được sử dụng nhiều hàng đầu trong tương lai. (Theo báo cáo của GroupM)

Tính năng nổi bật trên FPT Play 2022

FPT Play 2022 là thiết bị đa năng 2 trong 1 được tích hợp cả IPTV và OTT. NGười dùng có thể sử dụng liên tục mà không bị gián đoạn về dịch vụ.

Được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới so với các mẫu FPT Play phiên bản trước. FPT Play BOX 2022 được thiết lại với hình vuông mạnh mẽ và hiện đại.

Ra đời đồng thời với khái niệm “trái tim của hệ sinh thái Smart Living”, sản phẩm này cho phép người dùng điều khiển toàn bộ các thiết bị trong hệ sinh thái nhà thông minh nhờ trang bị dịch vụ IoT Core hub. Thao tác này có thể thực hiện ngay trên ứng dụng FPT Smart Home hoặc thông qua khẩu lệnh tiếng Việt, được tích hợp trong điều khiển từ xa (remote).

FPT Play 2022 - Được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới so với các mẫu FPT Play phiên bản trước

FPT Play 2022 sử dụng HĐH iZiOS. Đây là HĐH được xây dựng dựa trên hệ điều hành Android TV 11 tiên tiến nhất, iZiOS mang nhiều cải tiến vượt trội trong hiệu năng và trải nghiệm người dùng.

Phiên bản FPT Play mới không chỉ mang đến một giao diện thống nhất, đồng bộ trên tất cả các thiết bị mà còn tăng tính bảo mật và tối ưu hóa tốc truy cập kênh lên đến 40% so với các phiên bản trước đó. 

FPT Play 2022 sử dụng HĐH iZiOS

FPT Play 2022 sử dụng HĐH iZiOS được phát triển dựa trên Android TV 11

Những dịch vụ nổi bật trên FPT Play

FPT Play là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu Việt Nam trên hai nền tảng công nghệ tiên tiến bậc nhất là IPTV và OTT

Với kho nội dung đa dạng, đặc sắc từ: kênh truyền hình, phim ảnh, thể thao và giải trí.

Những dịch vụ nổi bật trên FPT Play 2022

Là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng, FPT Play đã liên tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác nhau như: UEFA, AFC, Bellator MMA, PGA Championship và Turkish Airlines EuroLeague…

Không chỉ trong mảng thể thao, FPT Play cũng dẫn đầu trong lĩnh vực phim truyền hình với hàng trăm tựa phim phát song song từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan được ra mắt liên tục trong năm. 

Thưởng thức các tác phẩm màn ảnh rộng ngay tại nhà với rất nhiều tựa phim bom tấn của Hollywood được trình chiếu theo hình thức nội dung cao cấp theo yêu cầu (PVOD) trên các nền tảng của đơn vị.

Đầu tư sản xuất các nội dung độc quyền như chương trình phát thanh Pladio, talkshow Lối Ra hay chương trình ca nhạc Giao Lộ Thời Gian…

Giá bán của FPT Play 2022

Giá bán của FPT Play 2022

Bộ giải mã FPT Play 2022 sẽ chính thức được FPT Play cung cấp tới quý khách hàng trên toàn quốc từ tháng 09/2022. 

Hãy gọi tổng đài 19006600 hoặc chi nhánh FPT Telecom gần nhất để trải nghiệm sản phẩm nhé !

Những đều cần biết về FPT Play 2022 ?

Mua FPT Play 2020 ở đâu ? Giá bán như thế nào ?

Bộ giải mã FPT Play 2022 sẽ chính thức được FPT Play cung cấp tới quý khách hàng trên toàn quốc từ tháng 09/2022. Bạn có thể mua sản phẩm tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Hoặc chuỗi siêu thị FPT Shop

FPT Play 2020 có xem truyền hình cáp được không ?

Được

FPT Play 2020 có hỗ trợ xem Youtube không ?

Có. Và rất nhiều ứng dụng khác

Xem khuyến mãi

Chỉ từ: 50.000đ

Mua sản phẩm giá rẻ