ADS

Tổng hợp quán lẩu ngon ở Bến Tre mới nhất

Lẩu là món ăn quen thuộc với mọi người, tùy từng khu vực cùng miền mà lẩu sẽ có các hương vị đặc trưng khác nhau. Khi đến với Bến Tre thì lẩu vẫn là món ăn được nhiều du khách lựa chọn để thưởng thức. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu, tận hưởng hương vị cuộc sống. Bài viết sau BTO sẽ tổng hợp danh sách các quán lẩu ngon tại Bến Tre để mọi người cùng tham khảo nhé.

Tổng hợp quán lẩu ngon ở Bến Tre mới nhất {tocify} $title = {Xem nhanh}

Lẩu mắm Trúc Giang

Về quê hương xứ dừa Bến Tre nếu nhắc đến lẩu mọi người sẽ nghỉ ngay đến Lẩu mắm. Đơn cử 1 quán lẩu mắm ngon và lâu đời tại Bến Tre là Lẩu mắm Trúc Giang. 

Lẩu mắm là món ăn vô cùng kích thích vị giác. Mang hương vị đặc trưng của vùng quê sông nước miền Tây, cách nấu lẩu mắm gói trọn những tinh hoa ẩm thực làm ngây ngất bất kỳ ai đã thưởng thức qua món ăn này. Với nhiều nguyên liệu như thịt, tôm, cá và đa dạng các loại rau ăn kèm, đây là món ăn cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lẩu Mắm Trúc Giang tại 293D Nguyễn Thị Định, Ấp Phú Chiến, Xã Phú Hưng, Thành Phố Bến Tre

Lẩu mắm Trúc Giang - Bến Tre

Địa chỉ: 293D Nguyễn Thị Định, Ấp Phú Chiến, Xã Phú Hưng, Thành Phố Bến Tre

Điện thoại: 0275 3824 969

Website: https://www.facebook.com/laumamtrucgiang/

Lẩu gà nòi

Bên cạnh những nồi lẩu mắm đậm vị, khi đến với Bến Tre. Du khách có thể tìm đến các quán lẩu Gà Nòi (Hoặc lẩu gà đá ) hấp dẫn. Món lẩu gà nòi có cách làm đơn giản mà ngon tuyệt, khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị đậm đà, thơm nức của nước lẩu kết hợp với vị mềm ngọt của thịt gà nòi.

Có thể ăn lẩu gà đá hầm sả với bún, mì tươi, cùng các loại rau vườn như mồng tơi, mướp, cải xanh, tần ô, nấm kim châm, bông mướp... Thịt gà đá hầm sả sẽ rất tuyệt vời khi được chấm muối ớt hoặc nước mắm y với sả bằm. Nhâm nhi thêm vài ly rượu đế nữa là trên cả tuyệt vời.

Địa chỉ quán lẩu gà nòi (lẩu gà đá) nổi tiếng tại Bến Tre có thể kể đến là Quán Lẩu Gà Nòi Văn Hóa tại Sơn Đông, TP Bến Tre.

Lẩu gà nòi Văn Hóa - Xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre

Quán Lẩu Gà Nòi Văn Hóa

Địa chỉ: Đường tỉnh 884, Ấp 1, Xã Sơn Đông, TP BẾn Tre

Điện thoại: 0969996990

Lẩu 1 người The Hotpot

The Hotpot - Lẩu 1 Người là quán lẩu với đa dạng các món lẩu tại thành phố Bến Tre mà bạn cũng có thể trải nghiệm.

Quán lẩu 1 người The Hotpot tại Bến Tre có menu khá phong phú các món lẩu: Lẩu Thái, Lẩu Nấm, Lẩu gà ớt hiểm, Gà, Bò, Cá ....

Menu của Quán Lẩu 1 Người The Hotpot tại Bến Tre

Menu của Quán Lẩu 1 Người The Hotpot tại Bến Tre

Nếu bạn đến Bến Tre, hãy 1 lần ghé quán để thưởng thức các món lẩu của quán nhé

Địa chỉ Lẩu 1 người The Hotpot tại Mỹ Thạnh An, Bến tre

The Hotpot (Lẩu 1 Người)

Địa chỉ: 93E ấp An Thuận B, xã Mỹ Thạnh An 93E ấp An Thuận B, Bến Tre

Điện thoại: 091 575 06 50

Lẩu gà lá giang

Nếu bạn muốn tìm kím hương vị gần gũi với thiên nhiên khi đến với Bến Tre thì lẩu gà lá giang sẽ giúp bạn trải nghiệm đều đó. 

Lẩu gà lá giang bến tre

Lẩu gà lá giang là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Vị ngọt của thịt gà hòa quyện cùng vị chua thanh của lá giang và hương thơm từ sả, ớt cứ quyến luyến mãi trên đầu lưỡi thực khách. Nhất là những buổi chiều cuối tuần cùng gia đình quây quần bên nồi lẩu gà lá giang thì còn gì tuyệt hơn.

Nếu đang ở Bến Tre, bạn có thể trải thưởng thức món lẩu gà lá giang tại quán Lý Thông, thuộc xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre. Với không gian quán sân vườn mát mẻ.

Địa chỉ quán lý thông, bến tre

Quán Lý Thông

Địa chỉ: Đường Cầu Nhà Việc, Xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0919579161

Lẩu bò

Lẩu bò là món lẩu được nhiều người ưa chuộn. Cùng là món lẩu bò nhưng có rất nhiều cách chế biến khác nhau: Lẩu bò nhúng dấm, lẩu bò nhúng mắm ruốc, Lẩu bò kim chi, Lẩu bò nhúng ớt, lẩu đuôi bò, lẩu lòng bò ....

Lẩu bò Bến Tre

Nếu đến Bến Tre bạn cũng có thể thưởng thức các món lẩu trên ở rất nhiều nhà hàng, quán ăn. Chúng tôi xin liệt kê 2 quán lẩu bò ngon và rẻ tại TP Bến Tre để bạn tham khảo nhé.

1. Lẩu bò Tư Sang

Địa chỉ: 2e1 Đồng Văn Cống, Phường 7, Bến Tre

Điện thoại: 093 920 79 20

2. Lẩu bò Hằng 49

Địa chỉ: 18/3A Lộ số 4, Phường 1, Bến Tre

3. Lẩu bò Minh Hải

Địa chỉ: Phường 7- TP Bến Tre

Trên đây là các quán lẩu cũng như món lẩu được BTO biên tập. Khi đến tỉnh Bến Tre sẽ có rất nhiều nhà hàng, quán ăn có nhiều món lẩu hấp dẫn khác nữa.

(* Tất cả hình ảnh và thông tin liên hệ trong bài viết được BTO biên tập từ Internet)

Tìm quán lẩu bò ngon ở Bến Tre ?

Bạn có thể tham khảo một số quán lẩu bò ngon ở Bến Tre như: Lẩu bò Tư Sang, Quán bò Hằng 49, Lẩu lòng bò Minh Hải, ...

Quán lẩu dê nào ở Bến Tre ăn ngon mà rẻ ?

Bạn có thể ăn lẩu dê ngon tại : Lẩu dê Bảy Triều, Lẩu Dê ĐỨC THANH, Lẩu dê Đức TấnDê Tươi Tài Ký

Ăn lẩu gà nòi ở Quán nào tại Bến Tre ngon nhất ?

Bến Tre có rất nhiều quá lẩu gà nòi bạn có thể tham khảo một trong các quán sau. Bến Dừa Quán ( Lẫu Gà Nòi ), Lau Ga Noi Van Hoá, Quán Nhậu Lẩu Gà Nòi 179 hoặc Quán Gà Ta Tiềm Ớt Hiểm