ADS

Những trung tâm dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại Bến Tre

Bạn đang tìm trung tâm Học Tiếng Anh cho trẻ em nào tốt ? Vâng, đó chính là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh đang thắc mắc mỗi khi vào hè hay chuẩn bị bắt đầu năm học mới.  Đối với các phụ huynh, mong muốn cho con theo học một khóa học Tiếng Anh chất lượng, uy tín không chỉ là chuyện của riêng ai. Thế nhưng, để tìm được một trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt mà giá cả lại không quá đắt đỏ thì cũng làm rất nhiều bậc cha mẹ phải đau đầu khi quyết định chọn mặt gửi vàng ở đâu. Hãy cùng BTO tìm hiểu về các trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Bến Tre nhé!

{tocify} $title = {Xem nhanh} Những trung tâm dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại Bến Tre

Trẻ nhỏ từ 2 tuổi có một lợi thế tự nhiên trong việc học ngôn ngữ tốt hơn so với các trẻ có độ tuổi thiếu nhi và thiếu niên vì khu lĩnh hội ngôn ngữ trong bộ não của trẻ còn trống, nên việc lĩnh hội ngôn ngữ rất nhanh nếu các bé được dạy trong một môi trường học tốt (giáo viên có kinh nghiệm dạy tốt, giáo trình dạy phù hợp và cơ sở giảng dạy được trang bị tốt).

Thực tế đã chứng minh, trẻ bắt đầu học ngoại ngữ từ 3 tuổi trở lên sẽ có cơ hội phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể, đồng thời nâng cao nhận thức, kỹ năng ghi nhớ và lắng nghe của các bé.

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Bến Tre

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge theo đuổi mục tiêu trở thành một hệ thống Trung tâm Anh ngữ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong tầm nhìn đến năm 2022.

Là trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Bến Tre. Chương trình tiếng Anh do 100% giáo viên nước ngoài giảng dạy:

Đây là chương trình mang tính nhân văn của Hệ thống Trung tâm Ngoai ngữ Cambridge Bến Tre vì do sự hỗ trợ một phần giữa Trung tâm và Giáo viên nước ngoài. Chương trình được thiết kế để phát triển chủ yếu các kỹ năng Nghe - Nói cho trẻ và phát âm tự nhiên theo người bản ngữ.

Thông tin liên hệ Công ty Cổ Phần Cambridge Mekong (CB Centres)

  • Địa chỉ: 17 Hai Bà Trưng, P. An Hội, Tp. Bến Tre
  • Điện thoại: (0275) 3 511 258 – 3 512 258
  • Email: [email protected]
  • Website: cbcentres.com

Trung Tâm Anh Ngữ Planet

Trung Tâm Anh Ngữ Planet Bến Tre

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Hành Tinh được thành lập vào tháng 3 năm 2009 nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp tiên tiến nhất, trong điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Hành Tinh tiên phong ứng dụng Phương Pháp Phản Xạ Callan giúp  học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học tiếng Anh thông thường, kết quả này đã được minh chứng từ năm 1960 lần đầu tiên tại Callan London School  được British Council công nhận.

Liên hệ Trung Tâm Tiếng Anh Planet tại Bến Tre

  • Địa chỉ: 499B Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 0904279783 - 0899 050 266
  • Website: https://planetgroup.edu.vn/

Trung tâm ngoại ngữ Zela

Trung tâm ngoại ngữ Zela Bến Tre

Học tiếng anh ở Bến Tre tại trung tâm Anh Ngữ Zela để xây dựng cuộc sống thành công. Chúng tôi có các khóa học Tiếng Anh cho mọi nhu cầu và mọi lứa tuổi. Zela chuẩn bị cho học viên các kỳ thi Cambridge (Pre-starters, Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE), kỳ thi IELTS và TOEIC.

Nhưng nếu bạn muốn, bạn có thể chỉ cần học Tiếng Anh tổng quát hoặc Tiếng Anh giao tiếp. Đó không phải là một điều bí ẩn nhưng Tiếng Anh có thể giúp bạn có một tương lai tốt đẹp hơn và trung tâm Tiếng Anh Zela Bến Tre ở đây là để giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ trung tâm anh ngữ ZELA Bến Tre

Trung tâm ngoại ngữ Bảo Quyên

Trường Mầm non quốc tế - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Bảo Quyên Bến Tre

Trường Mầm non quốc tế - Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Bảo Quyên hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, có sự liên kết, hợp tác với Trường Cao đẳng Dominic của Australia nên có chương trình đào tạo thiết kế riêng bên cạnh những quy định bắt buộc chung của cơ sở giáo dục mầm non trong cả nước.

Sự ra đời của ngôi trường xuất phát từ niềm tin, động lực và sự đòi hỏi về ý thức trách nhiệm phải xây dựng cho được những ngôi trường hay nói cách khác là những môi trường học tập, nơi sẽ cung cấp cho các em tất cả phương tiện cần thiết ban đầu để đến với tri thức. Được xây dựng trên khuôn viên trên 600m­2, gồm 35 phòng học, trong đó, 20 phòng học cho trẻ và 15 phòng học ngoại ngữ, tin học, cùng với các phòng chức năng như vui chơi, thư viện, đàn, học vẽ…

Liên hệ Trường Mầm Non Quốc Tế Bảo Quyên

  • Địa chỉ: 379C3, Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 2, Phường 8, Tp. Bến Tre, Bến Tre
  • Điện thoại: 0275-3829333 - Fax: 0275-3829222
  • Email: [email protected] - [email protected]
  • Website: www.baoquyen.edu.vn

Trung Tâm Ngoại Ngữ EFE

Trung Tâm Ngoại Ngữ EFE Bến Tre

Trung tâm Anh ngữ EFE Bến Tre là trung tâm có trụ sở chính đặt tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Với cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại, tất cả các phòng học được trang bị đầy đủ với các trang thiết bị dạy và học ngoại ngữ như máy lạnh, TV, internet, bàn ghế được bài trí phù hợp với từng độ tuổi và các hoạt động dạy học.

Trung tâm còn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều môi trường dạy và học ngoại ngữ khác nhau.

Liên hệ Trung Tâm Ngoại Ngữ EFE Bến Tre

  • Địa chỉ : Số 18, Đường Số 1, Ấp An Thuận A, Xã Mỹ Thạnh An
  • Điện thoại: 0753828079
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.facebook.com/Trung-T%C3%A2m-Ngo%E1%BA%A1i-Ng%E1%BB%AF-EFE-1713730178874026/